Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Chiến dịch bảo vệ môi trường với hàng ngàn đoạn video

Một chiến dịch có tên “Một giây hành động- Bảo vệ điều tốt” được phát động vào ngày 8 tháng 3 cho tới nay đã được nhiều phụ huynh cũng các bé tham gia với nhiều video được ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội để bảo vệ môi trường. Nhiều người nổi tiếng như ca sĩ Đoan Trang, Hoàng Bách, Thu Hà,….cũng đã dành thời gian để quay video với con mình để gửi về chương trình.
Với càng nhiều video được chia sẻ, càng nhiều giây hành động thì càng mang đến nhiều phần quà dành cho những trẻ em nghèo.
Trong vòng một tháng diễn ra chiến dịch này, đã thu hút hơn 200.000 giây hành động, tương ứng với thành tích này thì có hơn 20.000 hộp sữa được gửi tặng cho các trẻ em nghèo.

Trong thời gian vừa qua hơn 70 hệ thống lọc nước được xây dựng tại hơn 50 trường học ở khu vực Đồng  bằng Sông Cửu Long. Ngoài ra chương trình còn tổ chức nhiều lớp tập huấn để hướng dẫn giáo viên các kiến thức về nước sạch về môi trường và tài nguyên thiên nhiên, sau đó những giáo viên này sẽ triển khai chương trình, hướng dẫn lại cho các em học sinh để nâng cao nhận thức của các em trong vấn đề bảo vệ môi trường.
Thông qua chương trình này, các bậc phụ huynh sẽ có thêm nhiều kiến thức để dạy con thông qua những việc làm cụ thể như phân loại rác thải, sử dụng đồ tái chế, sử dụng tiết kiệm điện, nước,…

Những video được chia sẻ trên mạng xã hội khi được các bạn nhỏ nhìn thấy sẽ có thêm động lực để làm những việc có ích, góp phần bảo vệ môi trường.
Theo baovevn.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét