Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Đức sẵn sàng bảo vệ chức vô địch tại World Cup


Sáng nay ngày 13 tháng 6, đội tuyển Đức đã hạ cánh tới Moscow, chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới. Sự xuất hiện của đương kim vô địch thế giới thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Tinh thần của các cầu thủ trong đội rất thoải mái, họ còn chụp ảnh tự sướng cùng với phi công.
Huấn luyện viên đội tuyển này thể hiện tham vọng trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử bảo vệ chức vô địch World Cup trong hơn nửa thế kỷ qua. Tuy nhiên để bảo vệ được ngôi vị vô dịch, đội bóng này phải hết sức thận trọng vì trong mùa giải này có rất nhiều đội tuyển mạnh như Tây Ban Nha, Brazil, Argentina.


Các cổ động viên đội tuyển này đang lo ngại cho ngôi vô địch của đội bóng vì trong 6 trận giao hữu gần đây, chỉ có 1 trận đội tuyển này giành chiến thắng.
Ngoài ra đội tuyển này còn có một mối lo khác tại hàng phòng ngự vì đưa thủ thành Neuer vào thi đấu, mặc dù cầu thủ này đã không thi đấu suốt 8 tháng vừa qua.
Để tạo đà cho những trận đấu sẽ diễn ra căng thẳng sau này thì đội tuyển Đức cần giành chiến thắng tại trận đấu mở màn vào ngày 17 tháng 6 tới.
Theo baove247.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét