Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2023

PHỤ HUYNH TRƯỜNG PHẢN ẢNH VIỆC BẢO VỆ BÁN ĐỒ ĂN NGAY TẠI PHÒNG

 Theo thông tin ghi nhận được, vừa qua tập thể hội phụ huynh học sinh trường tiểu học Trung Yên đã có đơn phản ánh lên ban giám hiệu nhà trường về việc đã sử dụng phòng bảo vệ làm căntin bán đồ ăn cho các em học sinh và thu phí vệ sinh đối với phụ huynh, việc này sai quy định vì phòng bảo vệ không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như nhà trường sử dụng phòng bảo vệ làm căn tin là không đúng với công năng của nó.

 Phòng bảo vệ tại trường đã được xây dựng nhiều năm và bàn giao cho trường quản lý, sử dụng vào mục đích bảo vệ an ninh trật tự, an toàn cho nhà trường cũng như học sinh. Tuy nhiên, Ban giám hiệu nhà trường lại cho phép tổ chức bán hàng, làm căng tin tại đây và công năng của phòng bảo vệ rõ ràng đã bị thay đổi.




Bên cạnh các vấn đề an toàn thực phẩm liệu có được đảm bảo, bên cạnh đó việc sử dụng sai chức năng phòng bảo vệ thì an ninh trật tự trường học cũng sẽ không được đảm bảo, ảnh hưởng lớn đến học sinh đang theo học tại trường.

Những vấn đề nếu trên của Hội phụ huynh cần được nhà trường xem xét và có phản hồi chính thức cho phụ huynh đang có con em học tại trường để tránh gây hoang mang dư luận

Hiện sự việc đang được xác minh và sẽ có phản hồi sớm cho quý phụ huynh.


Theo Công ty bảo vệ Đất Võ 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét