Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2023

ĐỐI TƯỢNG ĐÁNH NHÂN VIÊN BẢO VỆ BỊ XỬ PHẠT

TAND TP Đà Lạt đã chính thức mở phiên tòa xét xử đối với vụ án đánh người và bị cáo là Nguyễn Văn Hùng (45 tuổi, thường trú tại Gò Vấp, TP.HCM).

Sự việc trước đó cụ thể là đối tượng Hùng đưa vợ đi khám bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Đà Lạt để khám thai. Tại cổng bệnh viện khi được yêu cầu kiểm tra thân nhiệt nhưng người này đã không thực hiện và lái xe thẳng vào khu vực khám bệnh.



Đến trưa cùng ngày xảy ra sự việc ông Hùng lại tiếp tục đến bệnh viện để nhận kết quả và khi được bảo vệ yêu cầu dừng xe để kiểm tra thân nhiệt theo đúng quy định kiểm soát tại bệnh viện trong thời kỳ dịch bệnh, nhưng lần này ông tiếp tục từ chối hợp tác còn chửi bới, đe dọa và đánh nhân viên bảo vệ bệnh viện, và lái xe quẹt vào những người đang làm nhiệm vụ, sau đó xuống xe tát bảo vệ bệnh viện là Nguyễn Anh Tú trước sự chứng kiến của 8 người khác.

Nhiều người đã lên án đối với hành động trên của ông Hùng, và yêu cầu lấy lại quyền lợi cho nhân viên bảo vệ của bệnh viện, bị cáo Hùng cho rằng vì việc đưa vợ đi khám bệnh cấp bách nên đã nóng nảy dẫn đến những hành động không đúng. TAND TP Đà Lạt tuyên phạt ông Hùng 9 tháng tù giam, đồng thời bồi thường thiệt hại vật chất, tinh thần cho bảo vệ Nguyễn Anh Tú.

Phương Thảo - Đất Võ 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét