Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2023

CÁI KẾT ĐẸP CHO BẢO VỆ 10 NĂM KHÔNG CÓ NHÀ

 

Một câu chuyện được lan truyền trên mạng và có một cái kết đep. Một bác bảo vệ với 10 năm không nhà không cửa.

Chuyện kể về bác Phan Nhân, 68 tuổi ban ngày chạy xe ôm, ban đêm làm bảo vệ cho một cửa hàng ở quận Bình Tân,Tp.Hồ Chí Minh. Đồng hành ban ngày cùng ông Nhân là một chiếc võng.

Theo một địa chỉ người dân cung cấp, phóng viên đã đến bác Nhân nghỉ ngơi để chuẩn bị vào ca trực ban đêm. Ông nằm ở một nơi với một tấm bìa được treo tại đâu có xe ôm. Ông treo võng mắc giữa hai cây làm nhà ở đoạn đường 26/3

Được biết, ban đêm bác Nhân làm bảo vệ gần đó. Sau khi ra ca lúc 7h, bác Nhân về chỗ cũ mắc võng nghỉ ngơi va treo bảng chạy xe ôm. Bác Nhân làm bảo vệ gần 20 năm, cửa hàng bác làm bảo vệ được 2 tháng.


Bác Nhân chia sẽ, ông không thuê phòng trọ vì ở một mình tốn nhiều chi phí. Tiền làm được ông gửi về quê phụ gia đình.

Bác Nhân quê ở Huế và chuyển vào TP.Hồ Chí Minh được 30 năm. Vợ ông mất cách dây 10 năm, con gái đã kết hôn và đang sống ở Gia Lai

Khi được hỏi sau ông không về sống cùng con cháu để tiện chăm sóc. Ông cho hay còn sức làm việc nên tự nuôi, không muốn nhờ con cháu.

Ông Nhân sống nhiều năm như vậy, trước đây một số chổ ông làm có tạo điều kiện cho ông ở lại. Tài sản của ông hiện tại gồm mấy bộ đồ bảo vệ, chiếc xe máy, cái võng, hộp đựng cơm, bình nước và giấy tờ tùy thân.

 

Hồng Diễm - Sài Gòn 24h


===> Xem thêm: Dịch vụ bảo vệ an ninh 24/24




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét