Thứ Sáu, 16 tháng 2, 2024

CẦN THUÊ CÔNG TY BẢO VỆ CỦ CHI NGÀY VÀ ĐÊM

Công ty dịch vụ bảo vệ ở Củ Chi được biết đến là công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp hàng đầu  tại khu vực, được khách hàng tại đây quan tâm và sử dụng dịch vụ bảo vệ trong nhiều năm qua. Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ.

Kính gửi quý khách hàng bảng báo giá dịch vụ bảo vệ ở Củ Chi của chúng tôi:

 

Dịch vụ Công ty bảo vệ tại Củ Chi chúng tôi luôn quan tâm đến lợi ích của khách hàng, mỗi nhân viên bảo vệ mà chúng tôi cung cấp đều được tuyển dụng và đào tạo một cách kỹ lưỡng. Chúng tôi luôn tâm niệm rằng sự an toàn của khách hàng là vụ việc quan trọng nhất, với phương châm “Khách hàng an toàn, An tâm phát triển”.

Công ty chúng tôi quan tâm đến nguồn nhân sự tạo nên chất lượng và uy tín của Công ty chúng tôi, là một Công ty đi đầu trong việc cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, đòi hỏi nguồn nhân sự cũng phải được đào tạo chuyên sau. Quy trình  tuyển chọn nhân sự của chúng tôi như sau: khi nhận được hồ sơ của các ứng viên bảo vệ, chúng tôi sẽ thực hiện thẩm định và đánh giá hồ sơ, thẩm định và đánh giá thân nhân. Chỉ những ứng viên không có tiền án tiền sự, không mắc  bệnh truyền nhiễm, không dị tật, xăm trổ,… mới đủ điều kiện để tham gia vòng vấn đáp.




Khi các băng nhóm tội phạm hoạt động ngày một tinh vi hơn, liều lĩnh hơn thì khách hàng cũng đòi hỏi dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp hơn để đảm bảo an ninh, tài sản của khách hàng được đảm bảo chính vì vậy nguồn nhân lực cần phải được đào tạo chuyên nghiệp, trả qua các khóa đào tạo về chuyên môn, võ thuật, nhân viên bảo vệ đều có độ tuổi từ 18-45 sức khỏe tốt, nhanh nhẹn. 

Chúng tôi đang cung cấp các loại hình dịch vụ bảo vệ như:

- Dịch vụ bảo vệ nhà xưởng.

- Dịch vụ bảo vệ nhà máy chế biến.

- Dịch vụ bảo vệ ho khu vui chơi giải trí.

- Dịch vụ bảo vệ cho trường học.

- Dịch vụ bảo vệ an ninh cá nhân

- Dịch vụ đào tạo nghiệp vụ bảo vệ.

- Các loại hình dịch vụ bảo vệ mục tiêu cố định khác.

====>  Tham khảo: Một số công ty bảo vệ Củ Chi an toàn tại đây.



Một số khách hàng đang tin tưởng và sử dụng bảo vệ ở củ chi của chúng tôi.

1/ Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Trà Hùng Phát
    Địa Chỉ: Tổ 4, Ấp 8, Xã Bình Mỹ, Củ Chi, Tp.HCM

2/ Công Ty TNHH TM Công Nghệ Anh Minh
    Địa Chỉ: 30A Đường 171, Ấp 5, Xã Bình Mỹ, Củ Chi, Tp.HCM

3/ Công Ty TNHH Fuyang 

    Địa Chỉ: 128 Tỉnh Lộ 2, Ấp Xóm Đồng, Xã Tân Phú Trung, Củ Chi, Tp.HCM

4/ Công Ty CP Công Nghiệp Trần Gia Phúc
    Địa Chỉ: 11A Quốc Lộ 22, Ấp Trạm Bơm, Xã Tân Phú Trung, Củ Chi, 
TpHCM

5/ Công Ty TNHH Thực Phẩm Lộc An
    Địa Chỉ: Số 102, Đường Võ Văn Bích, Xã Bình Mỹ, Củ Chi, Tp.HCM

6/ Công Ty TNHH Phản Quang Việt Hàn
    Địa Chỉ: 33 Bàu Trâm, Tổ 5, Ấp Thạnh An, Xã Trung An, Củ Chi, Tp.HCM

7/ Công Ty TNHH Dệt Kim Hưởng Hồng
    Địa Chỉ: 38/3 Tổ 85 Đường 703, Ấp Lào Táo Thượng,  Xã Trung Lập Thượng, Củ Chi, Tp.HCM

8/ Công Ty TNHH MTV Bếp Ga Mit
    Địa Chỉ: 44 Hồ Văn Tắng, Xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, Thành Phố Hồ Chí Minh.

9/ Công Ty TNHH SX & TM Nam Quốc H.L
    Địa Chỉ: 33/1 Đường Bình Mỹ, Ấp 8, X.Bình Mỹ, Củ Chi, Tp.HCM

10/ Công Ty TNHH Tín Thành
    Địa Chỉ: 41 Võ Văn Bích, Ấp 11, Xã Tân Thạnh Đông, Củ Chi, Tp.HCM


Quý khách hàng ở Huyện Củ Chi – Tp.Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận hãy liên hệ với bộ phận kinh doanh chúng tôi để được cung cấp dịch vụ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ SÀI GÒN 24H

Địa chỉ: 124 Nguyễn Sỹ Sách, P.15, Quận Tân Bình, TPHCM

Tel: 028 38312302 – 028 38312303

Email: info@baovesg.com

Website:http://baovesaigon.net







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét