Thứ Năm, 8 tháng 6, 2023

CÔ GÁI BỊ BẢO VỆ MỜI KHỎI HỒ BƠI

 

Nguồn tin cho hay, Kristy Miller - 39 tuổi – Zetland, Australia đang phơi nắng tại hồ bơi nơi cô đang sống, tòa nhà Emerald Park bất ngờ một nhân viên bảo vệ yêu cầu cô ra khỏi khu vực vì cho rằng cô mặc bikini hở hang vi phạm quy định nơi đây.

Nhân viên bảo vệ yêu cầu cô mặc quần đùi vào nếu muốn ờ lại hồ bơi. Tuy nhiên Miller cho rằng trang phục cô mặc phổ biến ở bãi biển Australia, chứ không phải G-String bị cấm như bảo vệ nói.

Quá bức xúc với hành xử thiếu tế nhị của bảo vệ tòa nhà nên cô đã phản ánh lên trang cá nhân. Cô cảm thấy bị xúc phạm và bẽ mặt khi bị mời ra khỏi hồ bơi.

Cô chia sẻ về việc nhìn nhận vào bikini của phụ nữ để đánh giá là điều điên rò ai cho phép họ quyền đó. Đồng thời đối với nam giới họ không có quy tắc

Được biết, ban quản lý tòa nhà Emerald Park đưa ra quy định về việc cấm hút thuốc, uống đồ có cồn, mở nhạc và cư dân không được để ngực trần, ăn mặc phù hợp.

Sau khi chia sẽ trên mạng xã hội, nhiều phụ nữ ở chung cư cũng lên tiếng về việc họ cũng từng bị đối xử tương tự như vậy torng nhiều  năm. Một cô gái cho biết đã mời ra khỏi hồ bơi ba lần vì mặc bikini không phù hợp.

Một số người khác lên tiếng, họ đã phải chuyển đi vì xung đột với bảo vệ.

Cô gái và một số hàng sớm đang lên kế hoạch thực hiện cuộc tụ hợp ở hồ bơi để phản đối quy định của ban quản lý đưa ra.

Vụ việc cô gái 39 tuổi nhanh chóng trở thành tâm điểm mạng xã hội ở Australia.


Theo Bảo vệ Sài Gòn 24h


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét