Thứ Ba, 13 tháng 6, 2023

ĐỐI TƯỢNG GIẾT HẠI GIÁM ĐỐC CÔNG TY BẢO VỆ THOÁT ÁN

Đối tượng Nguyễn Đình Hiếu bị TAND Hà Nội tuyên phạt tử hình xuống còn chung thân do bị cáo chưa đủ tuổi vị thành niên với tội danh giết người.

Theo cáo trạng,  ngày 27 tháng 09 Đối tượng đi xe buýt  từ quê lên Hà Nội để tìm việc làm , cất giữ trong balo một con dao gấp với mục đích đẻ phòng thân. Tói đến đối tượng ra sân mỹ Đình đẻ coi đá banh, tại đây hắn làm quen được một người đàn ông trung niên tầm 46 tuổi qua vài câu trò chuyện cả hai mời nhau đi uống nước

Được biết, người đàn ông đó tên là Ngô Văn Tiến ( hiện là giám đốc một công ty dịch vụ bảo vệ) , sau khi uống nước xong Ông tiến đã đưa đối tượng đến khu vực cánh đồng bông ,nơi tập trung của những cặp đôi đồng tính , để “tâm sự”. Sau đó, ông Tiến đưa cho Hiếu 70.000 đồng.



Sau đó, do cảm thấy bị ông tiến lợi dụng nên đối tượng bực tức rút dao phòng thân đâm nạn nhân, lúc này nạn nhân hô to “ cướp, cướp” , đối tượng sợ bị phát hiện nên đã đâm thêm vài nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.sau khi giết chết ông Tiến đối tượng đã bỏ về quê lẫn trốn, sau hai ngày đối tượng bị Cơ quan công an bắt tại nhà.

Sau khi điều tra và tuyên án phạt , TAND Tối cao đã giảm án cho bị cáo từ tử hình xuống còn chung thân , do TAND tối cao cho rằng bị cáo còn trẻ, thiếu hiểu biết pháp luật nên giảm nhẹ hình phạt đối với bị cáo.

Theo bảo vệ Đất Võ 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét