Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Bảo vệ bạn không bị sỏi thận nhờ nước trái cây

Hỗn hợp chất hydroxycitrate-HCA có thể hòa tan tinh thể oxalat canxi, và đây cũng chính là thành phần chính của căn bệnh sỏi thận. Do đó hydroxycitrate-HCA sẽ có khả năng cao điều trị và phòng tránh sỏi thận.



Theo Jeffrey Rimer, trợ giảng tại ĐH Houston-Mỹ, từ nghiên cứu cho thấy rằng khi kết hợp các thử nghiệm và tính toán về con người. Nguyên nhân hình thành sỏi thận là do tích tụ khoáng chất nhỏ, cứng trong thận. Khi huyết áp cao, bị tiểu đường, béo phì thì đây là những đối tượng dễ bị sỏi thận cao.

Trải qua ba thập kỉ, phương pháp điều trị không thay đổi nhiều và bác sĩ thường khuyên nên uống nhiều nước và hạn chế thức ăn có chứa oxalat chẳng hạn như cây đại hoàng, mướp tây, rau bina và hạnh nhân. Bên cạnh đó nên uống citrat (CA) dưới dạng citrat kali, đây là dưỡng chất làm chậm sự phát triển của chúng, đặc biệt hơn thì có 1 số người khó và không thể chịu được tác dụng khác mà nó mang lại.

Chính vì thế HCA là lựa chọn tốt hơn, HCA cũng bổ sung qua chế độ ăn sẵn có. Theo nghiên cứu HCA và CA thì HCA mạnh hơn và có những tính chất độc đáo có lợi cho sự phát triển áp dụng cho phương pháp mới này.

Qua nghiên cứu trên 7 đối tượng trong 3 ngày, cho thấy các nhà nghiên cứu xác định HCA được bài tiết qua nước tiểu,1 điều cần thiết đóng vai trò như liều thuốc điều trị cho căn bệnh này.

Bên cạnh đó, Rimer cho biết đây là tiền đề để mở ra loại thuốc mới hiệu quả hơn trước, nhưng chúng là câu hỏi về độ an toàn lâu dài, liều lượng thành công nhất và chúng cần được thử nghiệm trên nhiều đối tượng hơn.

Theo baovecn.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét