Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Những thói quen cần loại bỏ để bảo vệ bạn trong những ngày đèn đỏ

Cơ thể phụ nữ khi ngày đèn đỏ rất dễ nhạy cảm vì cổ tử cung mở rộng khiến chúng ta dễ mắc bệnh trong thời gian này. Vì vậy , các bạn cần chú ý cẩn thận để bảo vệ sức khỏe trong những ngày này.



1. Không quan tâm tới băng vệ sinh

- Việc lựa chọn băng vệ sinh trong những ngày đèn đỏ là hết sức quan trọng. Cần chú ý lựa chọn những sản phẩm chất lượng và xem hạn sử dụng. Vì tính kháng khuẩn của băng chỉ được quy định trong một thởi gian và nhà sản xuất sẽ không chịu trách nhiệm nếu băng sử dụng hết hạn dùng.

2. Không thay băng vệ sinh

- Trong thời kì đèn đỏ nếu bạn lười thay băng vệ sinh sẽ ảnh hưởng tới cơ thể. Trong thời gian này, âm đạo luôn ẩm ướt khiến cho vi khuẩn dễ tấn công và gây ra các bệnh về nấm, nhiễm khuẩn âm đạo.

- Phải chú ý thay băng thường xuyên. Băng vệ sinh chỉ nên dùng từ 3h-4h. Không nên chọn những loại băng chứa các mùi hường vi sẽ khiến vùng kín dễ bị dị ứng và viêm. Nếu không vệ sinh cẩn thận sẽ dẫn đến tình trạng vô sinh.

3. Ngủ trể

- Thời kỳ kinh nguyệt là thời điểm nội tiết tố trong cơ thể thay đổi khiến cơ thể mệt mỏi, hệ miễn dịch và khả năng đề kháng yếu đi, nếu không cẩn thận rất dễ mắc bệnh.

- Thức khuya kèm theo thay đổi nội tiết sẽ khiến cho tâm trạng rất dễ bị ảnh hưởng và rối loạn kinh nguyệt.

- Trong ngày đèn đỏ cơ thể bị mất một lượng máu chưa bổ sung kip kèm theo thức khua nên trong những ngày này, các bạn rất căn thẳng, đau đầu, chóng mặt....

Theo baovesaigon.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét