Thứ Hai, 10 tháng 7, 2023

HỌC SINH CHEN CHÚT NGOÀI NẮNG, TRƯỜNG ĐỖ LỖI BẢO VỆ

 

Trao đổi với nhà báo về việc hàng trăm học sinh phải chen chút nhau và đúng ngoài nắng do trường không  mở cổng.

Hiệu trưởng Trường THCS Đồng Mỹ, Thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình cho biết, sự việc xảy ra là do lỗi của bảo vệ và nói sẽ rút kinh nghiệm, không để các cháu đứng ngoài nắng.

Hôm nay là ngày đầu tiên học sinh đến trường, sau thời gian nghỉ phòng chống dịch Covid-19. Để thực hiện việc giãn cách lớp học nhà trường đã chia thành hai ca học sáng và chiều.

Thời gian học được nhà trường phân bố và hai ca, sáng lúc 6h30 và chiều 12h30. Mỗi học sinh khi vào trường đều được đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn trước khi vào lớp.

Việc thực hiện kiểm tra các học sinh chia cho ba người, trong đó có bảo vệ

Vào 6h00 khi bà Thương đến trường thấy một số học sinh vào sân trường mà chưa đo thân nhiệt và sát khuẩn. Ngay lập tức bà Thương đã nhắc nhở các bác bảo vệ.

Sau khi nhắc nhở buổi sáng thì đến chiều các bác bảo vệ mới mở cửa đúng giờ. Một số giáo viên đến cũng bị kẹt ở ngoài, gọi điện bảo vệ cũng không nghe máy. Khi được hỏi về sự việc thì bảo vệ báo đi vệ sinh phía sau.

Do ngày đầu tiên đón học sinh nên việc kiểm tra còn lúng túng vì vậy mới xảy ra trường học như vậy. Trường sẽ rút kinh nghiệm và bắt đầu từ hôm sau sẽ mở cửa sớm để đo thân nhiệt, rửa tay cho các học sinh.


Theo Bảo vệ Sài Gòn 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét