Thứ Năm, 13 tháng 7, 2023

CÔNG TY NGƯNG HOẠT ĐỘNG NHÓM BẢO VỆ RÚT RUỘT TÀI SẢN

Được biết công ty sản xuất giày da Kaiyang nằm phường Ngọc Sơn, Kiến An không rõ vì lý do gì mà vào ngày 11/8 các công nhân đã bỏ đi và công ty buộc phải đóng cửa tạm thời.

Theo chỉ đạo của UBND Quận Kiến an cho biết do công ty ngưng hoạt động nhưng phải luôn đảm bảo máy móc vẫn được giữ nguyên . Chính vì thế mà công ty bảo vệ Đại Việt đảm nhiệm trách nhiệm bảo vệ an ninh cho công ty đã bố trí nhân viên Mai Văn Sơn (1987) làm bảo vệ cho công ty Kaiyang.

Do đã làm bảo vệ ở đây nên nhân viên nắm rõ mọi hoạt động , nhận thấy công ty đã ngưng hoạt động một thời gian dài nhưng không ai đến lúc này nhân viên bảo vệ nổi lòng tham nên nảy ra ý định trộm cắp tài sản của công ty. Không thực hiện một mình Sơn rủ thêm hai người bạn là Hải và Thoa cùng nhau lên kế hoạch trộm cắp




Theo như kế hoạch bàn từ trước, Thoa được giao nhiệm vụ quan sát vòng ngoài, Hài và Sơn có trách nhiệm mang tài sản của công ty ra ngoài. Tài sản khi lấy được cả ba chia nhau tiêu xài.

Qua theo dõi thấy hành động của nhân viên bảo vệ rất khả nghi , từ đó đội Cảnh sát điều tra về kinh tế đã theo dõi và điều tra về nhân viên bảo vệ trên. Đến ngày 19/11 hai đối tượng trong nhóm trộm cắp là Thoa và Hải đã ra đầu thú xin được khoan hồng.  Sau đó Sơn cũng bị bắt về cơ quan để phục vụ điều tra

Hiện sự việc đang được cơ quan Công An điều tra làm rõ.


Theo Công ty bảo vệ Đất Võ 24h

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét